⚽ แมตช์คู่ระหว่างดอร์ทมุนด์ กับ ชาลเก้, บุนเดสลีก้า นัดที่ 7/34
📅 เมื่อไหร่17 กันยายน 2565, 20.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเวสต์ฟาเลน สตาดิโอน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ดอร์ทมุนด์ 2-0 ชาลเก้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ดอร์ทมุนด์ vs ชาลเก้ 04 ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ พบ ชาลเก้

ดอร์ทมุนด์ทำประตูในบ้านได้ต่อเนื่องกัน 37 เกมในบุนเดสลีก้า, หากทำได้ในเกมนี้ก็จะเป็นเกมที่ 38 และจะเป็นสถิติใหม่ของสโมสร, ดอร์ทมุนด์ไม่เคยเสมอ 0-0 ใน 99 เกมหลังสุด โดยครั้งล่าสุดที่เสมอแบบไม่มีสกอร์เกิดขึ้นในเกมกับชาลเก้ในเดือนตุลาคม 2019, ชาลเก้ยิงประตูดอร์ทมุนด์ไม่ได้ในการพบกันสี่ครั้งหลังสุด แต่มีความได้เปรียบในแง่ของการที่ได้พักมากกว่า อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาทุกอย่างแล้ว ดอร์ทมุนด์ ดูมีทุกอย่างที่จะทำให้พวกเขาชนะเกมในบ้านได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ดอร์ทมุนด์: มาห์มูด ดาฮูด, มาเตอู โมเรย์, เกรเกอร์ โกเบล, เจมี บิโน-กิตเทนส์, เซบาสเตียน อัลแลร์(พักฟื้นจากการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งอัณฑะ) และนิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค(รอเช็คความฟิต)
  • ชาลเก้: มาร์ซิน คามินสกี้ และเซดริค บรุนเนอร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ดอร์ทมุนด์(4-4-1-1): อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์: ราฟาเอล แกร์เรโร่, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิคลาส ซูเล่, มาริอุส โวล์ฟ – ยูเลียน บรันท์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ซาลีห์ เอิซชาน, มาร์โก รอยส์ – ธอร์แกน อาซาร์ – อองโตนี่ โมเดสต์
  • ชาลเก้(4-1-3-2): อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์: โทเบียส โมห์ร, มายะ โยชิดะ, เซปป์ ฟาน เด็น เบิร์ก, เซดริค บรุนเนอร์ – ฟลอเรียน ฟลิค – มาริอุส บึลเตอร์, โดมินิค เดร็คส์เลอร์, โรดริโก ซาลาซาร์ – เซบาสเตียน พ็อลเทอร์, ไซม่อน เทร็อดด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ดอร์ทมุนด์: WWWLL
  • ชาลเก้: D – D – L – D – W

ดอร์ทมุนด์ พบ ชาลเก้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 –ดอร์ทมุนด์ 2.02 -ชาลเก้ 1.89

ทายผลบอล ดอร์ทมุนด์ พบ ชาลเก้      

ดอร์ทมุนด์ 2-0 ชาลเก้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของดอร์ทมุนด์, นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค ยังคงไม่จบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่หลัง ส่วนดอนเยลล์ มาเล็น, ธอร์แกน อาซาร์ และคาริม อเดเยมี่ น่าจะฟิตทันเกมนี้ ขณะที่เซบาสเตียน อัลแลร์ ยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งอัณฑะ, มาห์มูด ดาฮูด และเจมี บิโน-กิตเทนส์ สองคนนี้ต้องพักอีกหลายเดือนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่, มาเตอู โมเรย์ ก็เป็นอีกคนที่ต้องพักยาวหลายเดือนเนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่า

ความพร้อมของชาลเก้, เซดริค บรุนเนอร์ ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่มาร์ซิน คามินสกี้ บาดเจ็บที่เท้า, โดมินิค เดร็กซ์เลอร์ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว พร้อมลงสนาม ขณะที่ โทเบียส โมห์ร คาดว่าน่าจะหายจากอาการท้องเสียแล้ว


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง