⚽ แมตช์คู่ระหว่างดอร์ทมุนด์ กับ เซบีย่า, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่26 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเวสต์ฟาเลน สตาดิโอน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ดอร์ทมุนด์ 1-2 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ พบ แมนฯ ซิตี้

ผลงานในบุนเดสลีก้า 11 เกมแรก ดอร์ทมุนด์ ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 18 เสียไป 14 ประตู เก็บได้ 19 คะแนน อยู่ในอันดับที่ห้าของตาราง ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก 4 เกมแรก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 9 เสียไป 4 ประตู เก็บได้ 7 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม, ส่วนแมนฯ ซิตี้ ผลงานในพรีเมียร์ลีก 11 เกมแรก ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 36 เสียไป 11 ประตู เก็บได้ 26 คะแนน อยู่ในอันดับที่สองของตาราง ส่วนผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก ชนะ 3 เสมอ 1 ยิงได้ 11 เสียไป 1 เก็บได้ 10 คะแนน อยู่ในอันดับหนึ่งของกลุ่ม, การพบกันในเลกแรกที่เอธิฮัด สเตเดียม แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายชนะดอร์ทมุนด์ 2-1

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ดอร์ทมุนด์: มาเตอู โมเรย์, เจมี บิโน-กิตเทนส์, ลูคา อุนเบอเฮาน์, มาร์โก ร็อยส์, โธมัส มูนิเย่ร์, ซาลีห์ เอิซชาน(ติดโทษแบน) และดอนเยลล์ มาเล็น(ไข้หวัด)
  • แมนฯ ซิตี้: ไคล์ วอล์กเกอร์ และคาลวิน ฟิลลิปส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ดอร์ทมุนด์(4-2-3-1): เกรเกอร์ โคเบล: ราฟาเอล แกร์เรโร่, นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิคลาส ซูเล่ – เอ็มเร่ ชาน, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – จิโอวานนี่ เรย์น่า, ยูเลียน บรันท์, คาริม อเดเยมี่ – ยูซูฟา มูโกโก
  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: ชูเอา คันเซโล่, อายเมริค ลาปอร์กต์, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานจี – แบร์นาโด้ ซิลบา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาลันด์, ริยาด มาห์เรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ดอร์ทมุนด์: D – D – LWW
  • แมนฯ ซิตี้: WW – D – LW

ดอร์ทมุนด์ พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ดอร์ทมุนด์ 1.88 – แมนฯ ซิตี้ 2.03

ทายผลบอล ดอร์ทมุนด์ พบ แมนฯ ซิตี้      

ดอร์ทมุนด์ 1-2 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของดอร์ทมุนด์, ซาลีห์ เอิซชาน ติดโทษแบนหนึ่งนัดจากยอดสะสมของใบเหลือง, ดอนเยลล์ มาเล็น พลาดเกมเมื่อสุดสัปดาห์เนื่องจากป่วยเป็นไข้หวัด เราต้องมาคอยดูกันว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, มาร์โก ร็อยส์, ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้าเกมเดเอฟเบ โพคาล กับแฮนโนเวอร์ที่ดอร์ทมุนด์เป็นฝ่ายชนะ ในตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งได้เมื่อไหร่

ส่วนทางฝั่งแมนฯ ซิตี้ ไคล์ วอล์กเกอร์ และคาลวิน ฟิลลิปส์ ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง