⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอต.มาดริด กับ บาร์เซโลน่า, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 16/38
📅 เมื่อไหร่9 มกราคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวานด้า เมโทรโปลิตาโน่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แอต.มาดริด 2-2 บาร์เซโลน่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอตเลติโก้ มาดริด vs บาร์เซโลน่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอต.มาดริด พบ บาร์เซโลน่า

กรีซมันน์ทำสองแอสซิสต์ให้แอตเลติโกเอาชนะเอลเช่ 2-0 ในเกมลีกล่าสุด ชูเอา เฟลิกซ์ ยิงเปิดประตูแรกของเกมในนาทีที่ 56 ก่อนที่อัลบาโร่ โมราต้า จะมายิงปิดเกมในอีก 20 นาทีต่อมา นอกจากนี้พวกเขายังเอาชนะเรอัล โอเบียโด 2-0 ในโกปา เดล เรย์ ทำผลงานชนะติดต่อกันสี่เกมในทุกรายการแข่งขัน, บาร์เซโลน่ากลับมาทำผลงานในประเทศได้ย่ำแย่หลังพักเบรคฟุตบอลโลก พวกเขาเสมอ 1-1 ในเกมดาร์บี้แมตช์กับเอสปันญ่อล บาร์ซ่าทำได้เพียงประตูเดียวจากโอกาสยิง 21 ครั้ง ซึ่งเป็นประตูจากมาร์กอส อลอนโซ่ จากนั้นพวกเขาก็ใช้เวลา 120 นาทีในการเอาชนะซีเอฟ อินเตอร์ซิตี้ ทีมจากลีกอันดับสาม ด้วยประตูสุดท้ายจากอันซู ฟาติ ในนาทีที่ 104 ทำให้พวกเขาเป็นฝ่ายด้วยสกอร์ 4-3, ทีมของชาบี เอร์นันเดซ เอาชนะทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ 4-2 ในการพบกันครั้งสุดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ส่วนในการพบกันครั้งนี้ เราเชื่อว่าจะแตกต่างออกไปเมื่อดูจากฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน ซึ่งมีโอกาสสูงที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอต.มาดริด: สเตฟาน ซาวิช และโรดริโก้ เด ปอล
  • บาร์เซโลน่า: จอร์ดี้ อัลบา(ติดโทษแบน) และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอต.มาดริด(3-5-2): แยน โอบลัค: โฆเซ่ คมิเนซ, อักเซล วิตเซล, มาริโอ เอร์โมโซ่ – ยานนิค การ์ราสโก้, โกเก้, ปาโบล บาร์ริออส, เจฟฟรี่ย์ กอนด็อกเบีย, มาร์กอส ยอเรนเต้ – อัลบาโร่ โมราต้า, อองตวน กรีซมันน์
  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: อเลฮานโดร บัลเด้, ฌูลส์ กุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เซอร์จี้ โรแบร์โต้ – เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี – อุสมาน เดมเบเล่, อุสมาน เดมเบเล่, ราฟินญ่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอต.มาดริด: LWWWW
  • บาร์เซโลน่า: WWW – D – W

แอต.มาดริด พบ บาร์เซโลน่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – แอต.มาดริด 1.88 – บาร์เซโลน่า 2.02

ทำนายผลบอล แอต.มาดริด พบ บาร์เซโลน่า      

แอต.มาดริด 2-2 บาร์เซโลน่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

แอตเลติโก มาดริด ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วนสเตฟาน ซาวิช และ โรดริโก้ เด ปอล จะพลาดเกมนี้เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

ส่วนทางฝั่งบาร์เซโลน่า, ไม่มีรายงานการบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วงสำหรับบาร์เซโลน่า แต่จอร์ดี้ อัลบา และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ติดโทษแบนทั้งคู่สำหรับเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง