⚽ แมตช์คู่ระหว่างอตาลันต้า กับ นาโปลี, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤศจิกายน 2565, 00.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ อัตเลติ อัซซูรี่ ดิตาเลีย
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อตาลันต้า 1-1 นาโปลี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อตาลันต้า vs นาโปลี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อตาลันต้า พบ นาโปลี

หลังจากที่แพ้ลาซิโอคาบ้าน 2-0 อตาลันต้าก็แก้ตัวได้ในเกมล่าสุด ด้วยการบุกไปเอาชนะเอ็มโปลี 2-0 อย่างสบายๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตรงกันข้ามกับนาโปลี หลังจากที่เอาชนะซาสซูโอโล่ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว วิคตอร์ โอซิมเฮน ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ พวกเขาก็บุกไปแพ้ลิเวอร์พูล 2-0 ที่แอนฟิลด์เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา, เกมนี้จะเป็นการต่อสู้ทางแทคติกที่น่าสนใจมาก เนื่องจากอตาลันต้าจะยอมเสียการครอบครองเป็นส่วนใหญ่ และพยายามสร้างโอกาสในการผ่านบอลยาว รวมทั้งการรับให้ลึกขึ้นอีกเล็กน้อย แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่ไว้คอยกดดันสูง ส่วนทางฝั่งนาโปลี การไม่มีควิชา ควารัทสเคลเลีย จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อฟอร์มการเล่นของพวกเขา โดยเฉพาะในเกมกับอตาลันต้า ที่ตั้งตารอคอยที่จะล้างแค้นความพ่ายแพ้ของพวกเขาที่ถูกนาโปลีบุกมาชนะถึงถิ่น 3-1 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อตาลันต้า: หลุยส์ มูเรียล, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และมาร์เตน เดอ รูน
  • นาโปลี: ควิชา ควารัทสเคลเลีย, ซัลวาโตเร ซีรีกู และอาเมียร์ ราห์มานี

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อตาลันต้า(3-4-1-2): ฮวน มุสโซ่: เบรัต ซิมชิตี้, เมริห์ เดมิรัล, ราฟาเอล โตลอย – โยอาคิม เมห์เล่, เทิน คูปไมเนอร์ส, จอร์จิโอ้ สกาลวินี่, ฮันส์ ฮาเตบัวร์ – มาริโอ ปาซาริช – อเดโมล่า ลุคแมน, ราสมุส เฮยลุนด์
  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: มาริโอ รุย, ฮวน เฮซุส, คิม มิน-แจ, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า – จิอาโกโม ราสปาโดรี่, วิคตอร์ โอซิมเฮน, อีร์วิ่ง โลซาโน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อตาลันต้า: W – D – WLW
  • นาโปลี: WWWWL

อตาลันต้า พบ นาโปลี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – อตาลันต้า 2.07 – นาโปลี 1.84

ทายผลบอล อตาลันต้า พบ นาโปลี      

อตาลันต้า 1-1 นาโปลี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของอตาลันต้า, หลุยส์ มูเรียล ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาสองสัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในระหว่างการฝึกซ้อม และน่าจะกลับมาลงสนามได้ในปี 2023, การจัดทีม เบรัต ซิมชิตี้ จะได้ลงเล่นเป็นหนึ่งในสามกองหลัง ขณะที่ราสมุส เฮยลุนด์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นกองหน้าคู่กับ อเดโมล่า ลุคแมน

ทางฝั่งนาโปลี, ควิชา ควารัทสเคลเลีย จะไม่ได้เดนทางร่วมกับทีมไปเยือนแบร์กาโมเนื่องจากเขามีอาการปวดหลัง ซึ่งเป็นเหตุผลให้ จิอาโกโม ราสปาโดรี่ อาจได้ลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง