⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, รอบ 16 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่17 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, สปอร์ติ้ง 2-0 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

หลังจากที่เอาชนะฟูแล่ม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าพวกเขาชนะติดต่อกันห้าเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ส่วนในยูโรป้าลีก พวกเขาเก็บชัยชนะได้ทุกนัดในบ้านได้ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เดอะกันเนอร์ส เสมอ 2-2 กับสปอร์ติ้ง ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขาเสียมากกว่าสองประตูในเกมเดียวในยูโรป้าลีก, สปอร์ติ้ง ชนะโบวิสตา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ ทำสถิติชนะสี่นัดรวดในลีกาบีวิน ส่วนผลงานในเกมเยือนทั้ง 4 นัดในฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้ พวกเขาแพ้เพียงแค่นัดเดียว เสมอ 1 และชนะ 2 เกม, เกมเลกแรกเล่นได้สูสีกันทั้งสองฝ่าย แต่เรามั่นใจว่าทีมของมิเกล อาร์เตต้า จะคว้าชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลในบ้านได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลนีนี่ และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์(รอเช็คความฟิต)
  • สปอร์ติ้ง: ดาเนียล บรากันซา, อันโตนิโอ อาดาน(รอเช็คความฟิต) และเอ็คตอร์ เบเยริน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): แม็ตต์ เทิร์นเนอร์: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ยาคุบ คิวิออร์, วิลเลียม ซาลิบา, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, ฟาบิโอ วิเอร่า – เอมิล สมิธ โรว์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, รีสส์ เนลสัน
  • สปอร์ติ้ง ลิสบอน(3-4-2-1): อันโตนิโอ อาดาน: กอนซาโล อีนาซียู, เซบาสเตียน โกอาเตส, อุสมาน ดีโยม็องเด – นูโน ซานโตส, มานูเอล อูการ์เต, โปเต้, ริคาร์โด้ เอสกาโย่ – มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, ตรินเกา – เปาลินโญ่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: WWW – D – W
  • สปอร์ติ้ง: WWW – D- W

อาร์เซนอล พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – อาร์เซนอล 2.04 – สปอร์ติ้ง 1.86

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน      

อาร์เซนอล 2-0 สปอร์ติ้ง

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะต้องพักอีกนานหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่า, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ พลาดลงสนามในสองสามเกมหลังสุดเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า และยังต้องรอประเมินความฟิต, กาเบรียล เฆซุส กลับมาจากอาการบาดเจ็บและได้ลงเล่นในเกมพบฟูแล่ม เขาอาจได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ด้วย

ทางฝั่งสปอร์ติ้ง, ดาเนียล บรากันซา บาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้า ต้องพักอีกนาน, เอคตอร์ เบเยริน อดีตแบ็กขวาของอาร์เซนอลพลาดเกมนัดแรกของรายการนี้ รวมทั้งที่สปอร์ติ้งชนะโบวิสต้าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เขาจำเป็นต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้, อันโตนิโอ อาดาน ไม่ได้ลงเล่นให้สปอร์ติ้งเมื่อสุดสัปดาห์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่น่าจะได้ออกสตาร์ทที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง