⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ เซาแธมป์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 32/38
📅 เมื่อไหร่22 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, อาร์เซนอล 3-1 เซาแธมป์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs เซาแธมป์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ เซาแธมป์ตัน

อาร์เซนอล เสมอ 2-2 ติดต่อกันสองแมตช์ เดอะกันเนอร์สเป็นฝ่ายขึ้นนำ 2-0 ก่อนทั้งสองเกม แต่ก็ถูกตามตีเสมอได้ทั้งสองเกม อย่างไรก็ตาม ผลงานเกมเหย้าในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พวกเขาแพ้เพียงแค่หนึ่งครั้ง เก็บได้ 38 แต้ม มีเพียงแมนเชสเตอร์ ซิตี้(40) เท่านั้นที่ทำได้ดีกว่าพวกเขา, เซาแธมป์ตัน ไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีก 6 นัดหลังสุด โดยแพ้ใน 3 นัดหลังสุด มีเพียงเวสต์แฮม (8) และน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (5) เท่านั้นที่ทำแต้มนอกบ้านในลีกได้น้อยกว่านักบุญ (9) ในฤดูกาลนี้, อาร์เซนอลมีสถิติในบ้านที่ดีในฤดูกาลนี้ และเซาแธมป์ตันไม่เคยชนะการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในบ้านของอาร์เซนอล ดังนั้นมีแนวโน้มว่าทีมของมิเกล อาร์เตต้า น่าจะเก็บสามคะแนนได้ในเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, วิลเลียม ซาลิบา และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้(รอเช็คความฟิต)
  • เซาแธมป์ตัน: ฮวน ลาริออส, เช อดัมส์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, มิสลาฟ ออร์ซิช, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และเอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส(ติดสัญญายืมตัว)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: คีแรน เทียร์นี่ย์, กาเบรียล มากาลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เฆซุส, บูกาโย่ ซาก้า
  • เซาแธมป์ตัน(4-4-2): กาวิน บาซูนู: โรแม็ง แปร์โรด์, อาร์เมล เบลลา-คอตชัป, แยน เบดนาเร็ก, ไคล์ วอล์กเกอร์-ปีเตอร์ส – คามัลดีน ซูเลมานา, โรเมโอ ลาเวีย, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, ธีโอ วัลค็อตต์ – คาร์ลอส อัลคาราซ, โจ อาริโบ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: LWW – D – D
  • เซาแธมป์ตัน: L – D – LLL

อาร์เซนอล พบ เซาแธมป์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 -อาร์เซนอล 1.92 – เซาแธมป์ตัน 2.00

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ เซาแธมป์ตัน      

อาร์เซนอล 3-1 เซาแธมป์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอาร์เซนอล, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และโมฮาเหม็ด เอลนีนี่ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ พลาดเกมพบเวสต์แฮมด้วยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เขาจะต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้, วิลเลี่ยม ซาลิบา ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง

ความพร้อมของเซาแธมป์ตัน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ฮวน ลาริออส ต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ, เช อดัมส์ และโมฮัมเหม็ด ซาลิซู ก็ยังคงต้องพักรักษาตัวต่อเนื่อง, มิสลาฟ ออร์ซิช หายบาดเจ็บสะโพกแล้ว และอาจได้มีส่วนร่วมในเกมนี้, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ กลับมาลงสนามได้แล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ไม่น่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้ ขณะที่ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ก็จะไม่ได้ลงเล่นที่นี่เช่นกัน เนื่องจาก อาร์เซนอล เป็นสโมสรแม่ของเขา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง