⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ ไบรท์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 36/38
📅 เมื่อไหร่14 พฤษภาคม 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อาร์เซนอล 2-1 ไบรท์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs ไบรท์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน ถูกเอฟเวอร์ตัน ทีมที่กำลังหนีตกชั้นถล่มเละคาบ้าน 5-1 ในเกมล่าสุด รั้งอันดับ 8 ในตาราง ส่วนอาร์เซนอล ที่บุกไปเอาชนะนิวคาสเซิล 2-0 แต่ก็ยังคงอยู่ในอันดับสองของตาราง มีคะแนนตามหลังอยู่แมนฯ ซิตี้อยู่สี่แต้ม, เดอะกันเนอร์สไม่ชนะติดต่อกันสี่เกม ก่อนที่จะกลับมาเอาชนะ เชลซี และ นิวคาสเซิล ในสองเกมหลังสุด, การพบกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้ อาร์เซนอลเป็นฝ่ายบุกไปชนะไบรท์ตัน 4-2 เมื่อวันสิ้นปี ส่วนการพบกันในครั้งนี้ คาดว่าจะเป็นเกมที่สูสี และอาร์เซนอลจะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปแบบฉิวเฉียด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, วิลเลียม ซาลิบา และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้
  • ไบรท์ตัน: อดัม ลัลลาน่า, เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้, ทาริค แลมป์ตี้, ยาคุบ โมเดอร์, โจเอล เฟลท์มัน และซอลลี่ มาร์ช(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: คีแรน เทียร์นี่ย์, กาเบรียล มากาลเญส, ยาคุบ คิวิออร์, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, จอร์จินโญ่, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เฆซุส, บูกาโย่ ซาก้า
  • ไบรท์ตัน(4-2-3-1): เจสัน สตีล: เปร์บิส เอสตูปิญญัน, เลวี่ คอลวิลล์, ลูวิส ดังก์, ปาสคาล โกรสส์ – อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, มอยเซ่ ไคเซโด้ – คาโอรุ มิโตมะ, ฆูลิโอ เซซาร์ เอนซิโซ, ฟาคันโด บูโอนานอตเต้ – อีแวน เฟอร์กุสัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: D – D – LWW
  • ไบรท์ตัน: LLWWL

อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 -อาร์เซนอล 1.96 – ไบรท์ตัน 1.94

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน      

อาร์เซนอล 2-1 ไบรท์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของอาร์เซนอล, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และโมฮาเหม็ด เอลนีนี่ ต่างก็ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป, วิลเลี่ยม ซาลิบา พักรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง, มิเกล อาร์เตต้า อาจจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงอย่างน้อยหนึ่งตำแหน่ง เนื่องจากโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ บาดเจ็บและจะไม่ได้ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ทางฝั่งไบรท์ตัน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ อดัม ลัลลานา, โจเอล เฟลท์มัน, เจเรมี่ ซาร์เมียนโต, ทาริค แลมป์ตีย์ และยาคุบ โมเดอร์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ขณะที่ซอลลี่ มาร์ช ก็ต้องรอประเมินความฟิต และหลังจากผลงานย่ำแย่ในเกมพบเอฟเวอร์ตัน คาดว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงหลายตำแหน่งในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง