⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาแจ็กซ์ กับ เรนเจอร์ส, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 1/6
📅 เมื่อไหร่7 กันยายน 2565, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัมสเตอร์ดัม อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อาแจ็กซ์ 2-0 เรนเจอร์ส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาแจ็กซ์ vs เรนเจอร์ส เอฟซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “อาแจ็กซ์ พบ เรนเจอร์ส”

หลังจากฝันร้ายในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อน ตอนนี้อาแจ็กซ์สามารถกลับมาโฟกัสกับฟุตบอลได้เต็มที่แล้วเป็นอย่างน้อย และพวกเขาก็เก็บชัยชนะได้ในห้านัดแรก
เรนเจอร์ส ผ่านเข้ามาในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเอาชนะพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แต่ความมั่นใจอาจจะหดหายไปหลังจากที่แพ้เซลติก 4-0 ในโอลด์เฟิร์มดาร์บี้ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาแจ็กซ์: โมฮัมเหม็ด อีฮัตตาเริน(ไม่มีคุณสมบัติลงเล่นในเกมนี้) และโอเว่น ไวน์ดัล(รอเช็คความฟิต)
  • เรนเจอร์ส: ยานิส ฮาจี้, ทอม ลอว์เร้นซ์, เอ็นนามดี้ โอโฟบอร์(เหตุผลส่วนตัว), เคมาร์ รูฟ(รอเช็คความฟิต), ฟิลิป เฮลันเดอร์(รอเช็คความฟิต), เบน เดวี่ส์(รอเช็คความฟิต) และจอห์น ซูตทาร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาแจ็กซ์(4-3-3): เรมโก้ พาสเฟียร์: ดาเล่ย์ บลินด์, คาลวิน บาสเซ่ย์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, เดวายน์ เรนสช์ – เคนเน็ธ เทย์เลอร์, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, เดวี่ย์ คลาสเซ่น – สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, โมฮัมเหม็ด คูดุส, ดูซาน ทาดิช
  • เรนเจอร์ส(4-2-3-1): จอน แมคลาฟลิน: บอร์นา บารีชิช, เจมส์ แซนด์ส, คอนเนอร์ โกลด์สัน, เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ – จอห์น ลุนด์สตรัม, ไรอัน แจ็ค – ไรอัน เคนต์, เกล็น คามารา, สก็อตต์ ไรท์ – อัลเฟรโด้ โมเรโลส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาแจ็กซ์: WWWWW
  • เรนเจอร์ส: D – WWWL

“อาแจ็กซ์ พบ เรนเจอร์ส” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – อาแจ็กซ์ 2.01 – เรนเจอร์ส 1.89

ทายผลบอล “อาแจ็กซ์ พบ เรนเจอร์ส”      

อาแจ็กซ์ 2-0 เรนเจอร์ส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เนื่องจากโอเว่น ไวน์ดัล ยังไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ดังนั้นดาเล่ย์ บลินด์ จะได้ลงทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็คซ้ายต่อไป, อาแจ็กซ์ เซ็นสัญญาคว้าตัวคาลวิน บาสเซ่ย์มาจากเรนเจอร์สในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาน่าจะได้ออกสตาร์ทต้อนรับสโมสรเก่าที่นี่, ดูซาน ทาดิช หรือไม่ก็ สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ จะได้เข้ามาเติมช่องว่างแทนที่แอนโทนี่ทางฝั่งปีกขวา และมีรายงานข่าวว่า โมฮัมเหม็ด คูดุส จะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งฟอลส์ไนน์ในเกมนี้

จิโอวานนี่ ฟาน โบรงก์ฮอสต์ ผู้จัดการทีมเรนเจอร์ส อาจพิจารณาปรับเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่ง หลังพ่ายแพ้ 4-0 ให้กับเซลติกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และคาดว่า อัลเฟรโด้ โมเรโลส อาจได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าในแผน 4-2-3-1 ในคืนวันพุธนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง