⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาแจ็กซ์ กับ นาโปลี, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 3/6
📅 เมื่อไหร่5 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัมสเตอร์ดัม อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, อาแจ็กซ์ 2-3 นาโปลี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาแจ็กซ์ vs นาโปลี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาแจ็กซ์ พบ นาโปลี

หลังจากเสมอ 1-1 กับโก อะเฮด อีเกิ้ลส์ ในเอเรดิวิซี่ นั่นก็หมายความว่าอาแจ็กซ์ไม่ชนะติดต่อกันมาสามเกมแล้ว รวมทุกรายการแข่งขัน โดยแพ้ถึง 2 ในสามนัดนั้น ขณะที่นาโปลี ถูกโตริโน่ ยิงขึ้นนำก่อน ก่อนที่จะพลิกกลับมาชนะด้วยสกอร์ 3-1, นาโปลี ยังคงไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ โดยชนะติดต่อกันใน 6 เกมหลังสุด รวมทุกรายการแข่งขัน, คาดว่าเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก ตื่นเต้น และนาโปลีน่าจะเบียดเอาชนะไปได้แบบสกอร์ไม่ห่างนัก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาแจ็กซ์: อาห์เม็ตจาน แคปแพลน, จอร์จ ซานเชซ และโมฮัมเหม็ด อีฮัตตาเริน(รอเช็คความฟิต)
  • นาโปลี: ดิเอโก้ เดมเม่, วิคตอร์ โอซิมเฮน, จิอานลูก้า แกเอตาโน่(ไม่ฟิต), อาเมียร์ ราห์มานี(รอเช็คความฟิต) และ อีร์วิ่ง โลซาโน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาแจ็กซ์(4-3-3): เรมโก้ พาสเฟียร์: ดาเล่ย์ บลินด์, คาลวิน บาสเซ่ย์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, เดวายน์ เรนสช์ – เคนเน็ธ เทย์เลอร์, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ – สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, โมฮัมเหม็ด คูดุส, ดูซาน ทาดิช
  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: มาริโอ รุย, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตต้า, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, จิโอวานนี่ ซิเมโอเน่, มัตเตโอ โปลิตาโน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาแจ็กซ์: WWLL – D
  • นาโปลี: WWWWW

อาแจ็กซ์ พบ นาโปลี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – อาแจ็กซ์ 1.96 – นาโปลี 1.94

ทายผลบอล อาแจ็กซ์ พบ นาโปลี      

อาแจ็กซ์ 2-3 นาโปลี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, อาห์เม็ตจาน แคปแพลน และจอร์จ ซานเชซ จะพลาดเกมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บอยู่ ส่วนการจัดทีม คาดว่าอาแจ็กซ์ไม่น่าจะปรับเปลี่ยนทีมมากนักโดยภาพรวม แต่สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น,โมฮัมเหม็ด คูดุส และเอ็ดสัน อัลวาเรซ น่าจะได้กลับมาลงเป็นสามในสิบเอ็ดตัวจริง หลังจากที่ได้พักในเกมที่เสมอ 1-1 กับโก อะเฮด อีเกิ้ลส์

ส่วนทางฝั่งนาโปลี, ดิเอโก้ เดมเม่ และวิคตอร์ โอซิมเฮน จะไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมไปเยือนอัมสเตอร์ดัม เนื่องจากบาดเจ็บอยู่ ขณะที่อาเมียร์ ราห์มานี และ อีร์วิ่ง โลซาโน ถึงแม้จะไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ก็จะได้เดินทางมากับทีมด้วย, จิโอวานนี่ ซิเมโอเน่ อาจได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง