⚽ แมตช์คู่ระหว่างน็อตติ้งแฮม กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 31/38
📅 เมื่อไหร่16 เมษายน 2566, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซิตี้ กราวด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, น็อตติ้งแฮม1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

ฟอเรสต์ ไร้ชัยชนะติดต่อกันใน 9 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยแพ้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม พวกเขาแพ้เพียงครั้งเดียวใน 11 นัดหลังสุดในถิ่นซิตี้กราวด์, แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทำศึกกับเซบีญ่าในยูโรป้าลีกเมื่อคืนวันพฤหัสฯ พวกเขาเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2-0 แต่ก็ตามตีเสมอ 2-2 ได้ในช่วงท้ายเกม สิ่งที่น่ากังวลมากกว่าผลการแข่งขันคืออาการบาดเจ็บของทั้งลิซานโดร มาร์ติเนซ และราฟาเอล วาราน ซึ่งทั้งคู่จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้, ปีศาจแดงชนะเพียงนัดเดียวจาก 5 เกมเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึงเกมที่แพ้นิวคาสเซิ่ล, ลิเวอร์พูล และอาร์เซนอล ด้วย, ครั้งล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกันที่สนามซิตี้กราวด์คือเกมลีกคัพที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะ 3-0 ด้วยประตูจากของแรชฟอร์ด, เวก์ฮอร์สท์ และเฟอร์นานเดส, น็อตติ้งแฮม อาจมีสถิติในบ้านที่ดี แต่แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีดีเพียงพอที่จะเก็บสามแต้มกลับบ้านได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • น็อตติ้งแฮม: คริส วูด, วิลลี่ โบลี่, ดีน เฮนเดอร์สัน, จูเลียน บียองกอน, โอมาร์ ริชาร์ดส์, ไรอัน เยตส์, ชีคคู คูยาเต้, มุสซา เนียกาเต้, เซิร์จ ออริเย่ร์(รอเช็คความฟิต), เอ็มมานูเอล เดนนิส(รอเช็คความฟิต), เรแนน โลดี้(รอเช็คความฟิต) และกุสตาโว่ สการ์ป้า(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, อเลฮานโดร กรานาโช่, ทอม ฮีตัน, มาร์คัส แรชฟอร์ด และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • น็อตติ้งแฮม(4-3-2-1): เคย์เลอร์ นาบาส: แฮร์รี่ ตอฟโฟโล, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, เฟลิเป้, เนโก้ วิลเลี่ยมส์ – โจ วอร์ราลล์, เรโม ฟรอยเลอร์, ดานิโล – เบรนแนน จอห์นสัน, จอนโจ้ เชลวี่ย์ – มอร์แกน กิบส์-ไวต์
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ไทเรลล์ มาลาเซีย, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, อารอน วาน-บิสซาก้า – คาเซมิโร่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – จาดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อันโตนี่ ซานโตส – เวาท์ เวกฮอร์สต์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • น็อตติ้งแฮม: LL – D – LL
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WLWW – D

น็อตติ้งแฮม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – น็อตติ้งแฮม 2.08 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.83

ทำนายผลบอล น็อตติ้งแฮม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

น็อตติ้งแฮม 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมากเรียกว่าถึงขั้นวิกฤต และในจำนวนนั้น ชีคคู คูยาเต้, เรแนน โลดี้, กุสตาโว่ สการ์ป้า และเอ็มมานูเอล เดนนิส จะต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้, เซิร์จ ออริเย่ร์ ก็ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจพร้อมลงเล่นที่นี่

สภาพทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ต้องพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, คาเซมิโร กลับมาจากโทษแบนแล้ว พร้อมลงเล่นในเกมนี้, อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยังคงไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า, ราฟาเอล วาราน และลิซานโดร มาร์ติเนซ คู่หูเซ็นเตอร์แบ็คต่างก็ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมพบกับเซบีย่าเมื่อคืนวันพฤหัสบดี และจะพลาดเกมนี้ทั้งคู่, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อย แต่มีลุ้นได้ลงเล่นในเกมนัดนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง