⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ บอร์นมัธ, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 31/38
📅 เมื่อไหร่15 เมษายน 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ท็อตแน่ม 3-1 บอร์นมัธ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs บอร์นมัธ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ บอร์นมัธ

ฟอร์มในเกมเยือนของท็อตแน่มอาจเป็นปัญหาใหญ่ของพวกเขาในการเดินทางไปสู่ท็อปโฟร์ แต่พวกเขาชนะห้านัดรวดที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งรวมถึงเกมล่าสุดที่ชนะไบรท์ตัน 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สเปอร์สมีสถิติในบ้านดีที่สุดเป็นอันดับสี่ในพรีเมียร์ลีก, 2 จาก 3 เกมเยือนที่ชนะของบอร์นมัธในลีกฤดูกาลนี้เกิดขึ้นใน 4 เกมหลังสุดที่พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดในลีกต่อไป พูดได้ว่าพวกเขาคือหนึ่งในทีมที่มีสถิติเกมเยือนที่แย่ที่สุดในดิวิชั่นนี้, สเปอร์ส เป็นฝ่ายชนะใน 5 เกมเหย้าหลังสุดที่พบกับบอร์นมัธในลีก และคาดว่าเกมนี้จะเป็นนัดที่หก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เอเมอร์สัน รอยัล, เบน เดวี่ส์, ไรอัน เซสเซยง และลูคัส มูร่า(ติดโทษแบน)
  • บอร์นมัธ: ไรอัน เฟรเดอริกส์, จูเนียร์ สตานิสลาส, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ และมาร์กอส เซเนซี(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลเวอร์ สกิปป์, เปโดร ปอร์โร – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน
  • บอร์นมัธ(4-2-3-1): เนโต้: ลอยด์ เคลลี่, คริส เมแฟม, แจ็ค สตีเฟ่นส์, อดัม สมิธ – เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, โจ ร็อธเวลล์ – ดังโก้ อัวทาร่า, ฟิลิป บิลลิ่ง, ไรอัน คริสตี้ – โดมินิค โซลังเก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: D – W – D – D – W
  • บอร์นมัธ: W – L – W – L – W

ท็อตแน่ม พบ บอร์นมัธ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ท็อตแน่ม 2.05 – บอร์นมัธ 1.87

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ บอร์นมัธ      

ท็อตแน่ม 3-1 บอร์นมัธ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของท็อตแน่ม นอกจากผู้เล่นที่บาดเจ็บกันอยู่ก่อนหน้านี้ประมาณสี่ห้าคนแล้ว ทีมเจ้าบ้านก็ไม่มีผู้เล่นรายใหม่บาดเจ็บเพิ่มเติม, ลูคัส มูร่า ยังคงติดโทษแบนอยู่, คริสเตียน สเตลลินี ไม่ต้องรับโทษแบนข้างสนามแม้จะโดนใบแดงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าเขาจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมกับเกมก่อนหน้าลงสนามในเกมนี้

ส่วนทางฝั่งบอร์นมัธ, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ และ มาร์กอส เซเนซี ต่างก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมกับบอร์นมัธในในวันเสาร์นี้, ไรอัน เฟรเดอริคส์ และจูเนียร์ สตานิสลาส จะยังคงพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งก็ไม่น่าจะมีผลอะไรมากนักหลังชัยชนะอันน่าประทับใจในเกมพบกับเลสเตอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง