⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลเวอร์คูเซ่น กับ ดอร์ทมุนด์, บุนเดสลีก้า นัดที่ 18/34
📅 เมื่อไหร่29 มกราคม 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบย์อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เลเวอร์คูเซ่น 2-2 ดอร์ทมุนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น พบ ดอร์ทมุนด์

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทีมของชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าชัยชนะ 5 นัดติดต่อกัน ไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ ล่าสุดอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง, ดอร์ทมุนด์ แพ้ไปแล้วรวม 6 นัดในลีกฤดูกาลนี้ แต่ก็เก็บชัยชนะได้ติดต่อกันในสามเกมหลังสุด, ดอร์ทมุน ไม่เคยเสมอกับใคร 0-0 ใน 108 เกมหลังสุด การเสมอแบบไร้สกอร์ครั้งสุดท้ายของพวกเขาคือในเดือนตุลาคม 2019, การพบกันสี่ครั้งหลังสุดระหว่างทั้งสองทีมที่เบย์อารีน่า มีประตูเกิดขึ้นถึง 23 ประตู และเป็นการยิงประตูสนุกสนานกันทั้งสองฝั่ง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลเวอร์คูเซ่น: ทิโมธี โฟซู-เมนซ่าห์, ชาร์ลส์ อรานกิซ(รอเช็คความฟิต) และพาทริค ชิค(รอเช็คความฟิต)
  • ดอร์ทมุนด์: โทมัส มูนิเย่ร์, มาเตอู โมเรย์ และมาร์โก รอยส์(ไม่ฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลเวอร์คูเซ่น(3-4-2-1): ลูคัส ราเด็คกี้: โยนาธาน ทาห์, ปิเอโร อิงกาปิเอ, เอ็ดม็อง ตาบซอบา – มิตเชล บัคเกอร์, โรเบิร์ต อันดริช, เอกเซกิเอล ปาลาซิโอส, เฌเรมี่ ฟริมปง – ฟลอเรียน เวิร์ทซ, มุสซา ดิยาบี้ – อามีน อาดลี
  • ดอร์ทมุนด์(4-4-1-1): เกรเกอร์ โคเบล: ราฟาเอล แกร์เรโร่, นิคลาส ซูเล่, นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค, จูเลี่ยน ไรเออร์สัน – คาริม อเดเยมี่, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ซาลีห์ เอิซชาน, ยูเลียน บรันท์ – จิโอวานี่ เรย์น่า – ยูสซูฟา มูโกโก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลเวอร์คูเซ่น: WWWWW
  • ดอร์ทมุนด์: LLWWW

เลเวอร์คูเซ่น พบ ดอร์ทมุนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – เลเวอร์คูเซ่น 1.84 – ดอร์ทมุนด์ 2.06

ทำนายผลบอล เลเวอร์คูเซ่น พบ ดอร์ทมุนด์      

เลเวอร์คูเซ่น 2-2 ดอร์ทมุนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเลเวอร์คูเซ่น, พาทริค ชิค กองหน้าชาวสาธารณรัฐเช็ก หลังจากเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อขาท่อนบนด้านใน ตอนนี้ก็ใกล้จะกลับคืนสู่ทีมได้แล้ว, ชาร์ลส์ อรานกิซ ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่น่อง แต่ ฟลอเรียน เวิร์ทซ ที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขั้นรุนแรง ซึ่งทำให้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกกับทีมชาติเยอรมนี ตอนนี้ฟิตสมบูรณ์ พร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว

มาทางฝั่งดอร์ทมุนด์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม พ้นโทษแบน พร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว และน่าจะได้ออกสตาร์ท ส่วนกัปตัน มาร์โก รอยส์ หายป่วยแล้ว แต่ต้องรอประเมินความฟิต, โทมัส มูนิเยร์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ส่วนเซบาสเตียน อลแลร์ หายป่วยจากโรคมะเร็งอัณฑะแล้ว ขณะที่มาเตอู โมเรย์ ที่บาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง ยังคงอยู่ในระหว่างการเร่งฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง