⚽ แมตช์คู่ระหว่างฝรั่งเศส กับ โปแลนด์, รอบ 16 ทีมสุดท้าย
📅 เมื่อไหร่4 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลทูมามา, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ฝรั่งเศส 3-1 โปแลนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฝรั่งเศส vs โปแลนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์

แม้จะพ่ายแพ้ต่อตูนิเซียในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่ฝรั่งเศสก็ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม D ด้วยผลต่างประตูที่เหนือกว่าต่อออสเตรเลีย, ฝรั่งเศสตั้งเป้าที่จะรักษาแชมป์ฟุตบอลโลกที่พวกเขาชนะในปี 2018 และครั้งสุดท้ายที่พวกเขาตกรอบ 16 ทีมในฟุตบอลโลกคือในปี 1934, โปแลนด์ ก็แพ้เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเช่นกัน แต่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่ม C โดยมีผลต่างประตูได้เสียเหนือกว่าเม็กซิโกที่จบอันดับสามของกลุ่มนั้น, โปแลนด์ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดเมื่อปี 1986 ซึ่งครั้งนั้นพวกเขาแพ้บราซิล 4-0, สำหรับคู่นี้ ดูจากความแข็งแกร่งของทีม คาดว่าฝรั่งเศสจะชนะเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฝรั่งเศส: N/A
  • โปแลนด์: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฝรั่งเศส(4-2-3-1): อูโก้ ยอริส: ธีโอ เอร์นานเดซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ราฟาเอล วาราน, ฌูลส์ กูนเด้ – อาเดรียง ราบิโอต์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์, อุสมาน เดมเบเล่ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
  • โปแลนด์(4-4-2): วอยเซียก เซสนี่: บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, ยาคุบ คิวิออร์, คามิล กลิค, แม็ตตี้ แคช – เชมึสวัฟ ฟรันคอฟสกี, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คริสเตียน บีลิก, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, การอล ชวีแดรซกี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฝรั่งเศส: WLWWL
  • โปแลนด์: LW – D – WL

ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – ฝรั่งเศส 1.93 – โปแลนด์ 2.01

ทายผลบอล ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์      

ฝรั่งเศส 3-1 โปแลนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ฝรั่งเศส ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนที่ต้องกังวลสำหรับเกมนี้, การจัดทีม หลังจากที่ดิดิเย่ร์ เดช็องส์ ปรับเปลี่ยนผู้เล่นไปถึงเก้าตำแหน่งในเกมที่แพ้ตูนีเซีย คาดว่าเกมนี้เขาน่าจะกลับมาใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดที่ออกสตาร์ทในเกมที่ชนะเดนมาร์ก

โปแลนด์ ไม่มีเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวล พร้อมส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามสู้ศึกกับฝรั่งเศส


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง