⚽ แมตช์คู่ระหว่างนาโปลี กับ ลิเวอร์พูล, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 1/6
📅 เมื่อไหร่8 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ ซาน เปาโล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, นาโปลี 1-1 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล นาโปลี vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล “นาโปลี พบ ลิเวอร์พูล”

การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยสถิติไร้พ่ายทำให้ในตอนนี้นาโปลีเป็นจ่าฝูงของลีก ผลงานใน 5 นัดแรก พวกเขาชนะ 3 เสมอ 2 ขณะที่ลิเวอร์พูลเสมอกับเอฟเวอร์ตันอย่างไร้สกอร์ในศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หงส์แดงยังคงโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน, ลิเวอร์พูลเอาชนะนาโปลีไม่ได้ทั้งเหย้าและเยือนในตอนที่ทั้งสองทีมพบกันครั้งล่าสุดในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล 2019/20 และในตอนนี้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเช่นกัน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • นาโปลี: ดิเอโก้ เดมเม่, วิคตอร์ โอซิมเฮน(รอเช็คความฟิต) และอีร์วิ่ง โลซาโน(รอเช็คความฟิต)
  • ลิเวอร์พูล: อิบราฮิมา โกนาเต้, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คาลวิน แรมซี่ย์, นาบี เอกิต้า(ไม่มีรายชื่อในรายการนี้), อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน(ไม่มีรายชื่อในรายการนี้), ติอาโก อัลคัลทาร่า(รอเช็คความฟิต), ควีวีน เคลเลเฮอร์(รอเช็คความฟิต), ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่(รอเช็คความฟิต) และเคอร์ติส โจนส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • นาโปลี(4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต: มาริโอ รุย, คิม มิน-แจ, อาเมียร์ ราห์มานี, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – อ็องเดร-ฟร้องค์ อ็องกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – ควิชา ควารัทสเคลเลีย, วิคตอร์ โอซิมเฮน, มัตเตโอ โปลิตาโน่
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจ โกเมซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต – หลุยส์ ดิอาซ, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • นาโปลี: WW – D – D – W
  • ลิเวอร์พูล: D – LWW – D

“นาโปลี พบ ลิเวอร์พูล” ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – นาโปลี 1.91 – ลิเวอร์พูล 1.99

ทายผลบอล “นาโปลี พบ ลิเวอร์พูล”      

นาโปลี 1-1 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของนาโปลี, อีร์วิ่ง โลซาโน ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้นาโปลีในเกมช่วงสุดสัปดาห์ และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ยังวิคตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งอีกคนที่ยังต้องรอประเมินความฟิต และหากเขายังไม่พร้อมกลับมาลงเล่นในเกมนี้ ก็ยังมี จิอาโกโม รัสปาโดรี และจิโอวานนี่ ซิเมโอเน่ รอสแตนด์บายอยู่, การจัดทีม คาดว่า ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดที่ใช้ประจำลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งนี้

มาทางฝั่งลิเวอร์พูล, นาบี เอกิต้า และอเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน ไม่มีรายชื่ออยู่ในทีมชุดนี้, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากที่ได้นั่งสำรองในเกมกับเอฟเวอร์ตันเมื่อวันเสาร์ นั่นก็หมายความว่า ดาวิน นูเญซ อาจถูกดรอป, ติอาโก กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว และอาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้, อาร์ตู เมโล กองกลางคนใหม่ก็อาจได้ลงเปิดตัวในคืนวันพุธนี้ด้วยเช่นกัน, ในส่วนของเซ็นเตอร์แบ็ค โจเอล มาติป อาจได้ลงเล่นในเกมนี้ หากเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการพัก โจ โกเมซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และเคอร์ติส โจนส์ ไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง