⚽ แมตช์คู่ระหว่างอิตาลี กับ อังกฤษ, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C นัดที่ 5/6
📅 เมื่อไหร่24 กันยายน 2565, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, อิตาลี 1-0 อังกฤษ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อิตาลี vs อังกฤษ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อิตาลี พบ อังกฤษ

อิตาลีรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม 3 โดยชนะแค่นัดเดียวจาก 4 นัดแรก ส่วนอังกฤษนั้นแย่กว่า พวกเขาอยู่อันดับล่างสุด โดยยังเก็บชัยชนะในสี่นัดแรกไม่ได้เลย มีความเป็นไปได้เช่นกันที่เกมนี้จะจบลงที่สกอร์ 0-0

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อิตาลี: มาร์โก แวร์รัตติ, โลเรนโซ เปลเลกรีนี และมัตเตโอ โปลิตาโน่
  • อังกฤษ: คาลวิน ฟิลลิปส์, จอร์แดน พิคฟอร์ด, ไคล์ วอล์กเกอร์(รอเช็คความฟิต) และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อิตาลี(3-5-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมมา: อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ – เอเมอร์สัน, นิโคโล บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, ซานโดร โตนาลี, จิโอวานนี่ ลอเรนโซ่ – ชีโร อิมโมบีเล, จิอันลูก้า สกามัคค่า
  • อังกฤษ(3-4-3): อารอน แรมส์เดล: แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อีริค ดายเออร์, จอห์น สโตนส์ – คีแรน ทริปเปียร์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, เดแคลน ไร๊ซ์, รีซ เจมส์ – เมสัน เมานท์, แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อิตาลี: W – D – W – D – L
  • อังกฤษ: WL – D – D – L

อิตาลี พบ อังกฤษ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – อิตาลี 1.93 – อังกฤษ 1.93

ทายผลบอล อิตาลี พบ อังกฤษ   

อิตาลี 1-0 อังกฤษ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอิตาลี, มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางของปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะพลาดเกมนี้ด้วยอาการบาดเจ็บ, โลเรนโซ เปลเลกรีนี และมัตเตโอ โปลิตาโน่ ก็ได้ถอนตัวจากทีมชาติไปแล้ว เนื่องจากบาดเจ็บเช่นกัน, ดูแล้วอิตาลีค่อนข้างมีปัญหากับผู้เล่นในตำแหน่งปีก ดังนั้นเราอาจเห็น โรแบร์โต้ มันชินี่ เปลี่ยนมาใช้แผน 3-5-2 สำหรับเกมนี้

สภาพทีมของอังกฤษ, ไคล์ วอล์คเกอร์ และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถูกเรียกมาติดทีมชาติแม้จะยังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ และอาจทำได้เพียงนั่งสำรองในเกมนี้เท่านั้น, ในส่วนของผู้รักษาประตู นิค โป๊ป หรืออารอน แรมส์เดล คนใดคนหนึ่งจะได้ลงเฝ้าเสาเนื่องจากจอร์แดน พิคฟอร์ด บาดเจ็บ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องลุ้นอย่างหนักว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงทั้งสองนัดหรือไม่ หลังจากที่เขาแทบจะไม่ได้ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยในฤดูกาลนี้, อีริค ดายเออร์ ที่ได้โอกาสกลับมารับใช้ทีมชาติอังกฤษ อาจได้ออกสตาร์ทเป็นหนึ่งในแผนกองหลังสามคน, จู๊ด เบลลิ่งแฮม อาจได้ลงเล่นแทน คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่ตอนนี้บาดเจ็บอยู่ ในตำแหน่งกองกลางคู่กับเดแคลน ไร๊ซ์ ขณะที่ บูกาโย่ ซาก้า, ฟิล โฟเด้น และเมสัน เมานท์ สามคนนี้ต้องแข่งกันเพื่อแย่งหนึ่งตำแหน่งในแผนกองหน้าสามคน, คีแรน ทริปเปียร์ อาจได้ลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย เนื่องจากทั้ง เบน ชิลเวลล์ และลุค ชอว์ ต่างก็แทบจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับสโมสรของพวกเขาเลย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง