⚽ แมตช์คู่ระหว่างเกาหลีใต้ กับ โปรตุเกส, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 3/3
📅 เมื่อไหร่2 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอ็ดดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม, เมืองอัล เรย์ยาน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เกาหลีใต้ 1-3 โปรตุเกส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เกาหลีใต้ vs โปรตุเกส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เกาหลีใต้ พบ โปรตุเกส

เกาหลีใต้ เก็บได้เพียงหนึ่งคะแนนจากสองเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม เสมออุรุกวัย 0-0 และแพ้กาน่า 2-3, หากจะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ พวกเขาต้องเอาชนะโปรตุเกสให้ได้ และแค่นี้ก็ยังไม่พอ ยังต้องดูผลการแข่งขันของอีกคู่ด้วย ซึ่งเรามองว่าโอกาสพวกเขาริบหรี่มาก, ตรงกันข้ามกับโปรตุเกสที่ตอนนี้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว หลังจากที่เก็บชัยชนะได้สองเกมติดต่อกัน, คาดว่าเกมนี้น่าจะมีการพักตัวผู้เล่นหลักหลายคน และหากยังคงเก็บชัยชนะได้อีกในเกมนี้ โปรตุเกสก็จะผ่านเข้ารอบด้วยอันดับที่หนึ่งของกลุ่ม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เกาหลีใต้: ฮวาง ฮี-ชาน(รอเช็คความฟิต)
  • โปรตุเกส: ดานิโล เปเรย์ร่า, นูโน่ เมนเดส และโอตาวิโอ้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เกาหลีใต้(4-2-3-1): คิม ซึง-กิว: คิม จิน-ซู, คิม ยอง-กวอน, คิม มิน-แจ, คิม มุน-ฮวาน – ฮวาง อิน-บอม, จุง วู-ยอง – ซน ฮึง-มิน, จอง วู-ยอง, ควอน ชาง-ฮุน – โช กยู-ซ็อง
  • โปรตุเกส(4-3-1-2): ดิโอโก้ คอสต้า: ราฟาเอล เกร์เรโร่, รูเบน ดิอาส, เปเป้, ชูเอา คันเซโล่ – วิลเลียม คาร์วัลโญ, รูเบน เนเวส, แบร์นาโด้ ซิลบา – บรูโน่ แฟร์นันเดส – ชูเอา เฟลิกซ์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เกาหลีใต้: D – WW – D – L
  • โปรตุเกส: WLWWW

เกาหลีใต้ พบ โปรตุเกส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1  – เกาหลีใต้ 1.91 – โปรตุเกส 2.03

ทายผลบอล เกาหลีใต้ พบ โปรตุเกส      

เกาหลีใต้ 1-3 โปรตุเกส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเกาหลีใต้, ฮวาง ฮี-ชาน ยังไม่ได้ลงเล่นในฟุตบอลโลก 2022 ให้กับเกาหลีใต้เลยจนถึง ณ ตอนนี้ เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเวลาเกมนี้หรือไม่

มาทางฝั่งของโปรตุเกส, ดานิโล่ เปเรย์ร่า น่าจะพลาดลงเล่นในเกมนี้ เหมือนกับที่พลาดเกมกับอุรุกวัย เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ซี่โครง ซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างการฝึกซ้อม, นูโน่ เมนเดส ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมกับอุรุกวัย เนื่องจากเขารู้สึกตึงที่ต้นขา จำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกม, โอตาวิโอ้ ก็น่าจะพลาดเกมนี้เช่นกัน เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง