⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซบีย่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, รอบ 8 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่21 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เซบีย่า 2-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซบีย่า vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซบีย่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

หลังจากที่เสมอ 2-2 กับแมนฯ ยูไนเต็ดในยูโรป้าลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เซบีย่า ก็บุกไปเอาชนะบาเลนเซีย 2-0 ในลาลีก้าเมื่อสุดสัปดาห์ พวกเขาชนะเพียงแค่ 2 ใน 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน แม้ว่าพวกเขาจะมีสถิติในบ้านที่ย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ในปี 2023 ผลงานในเกมเหย้า 7 นัดของพวกเขา แพ้เพียงแค่หนึ่งนัด เสมอหนึ่งนัด และชนะอีกเจ็ดเกม, แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครเลยตลอด 4 นัดหลังสุด พวกเขาเสมอกับเซบีย่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเพียงนัดเดียวที่พวกเขาไม่ชนะจาก 4 นัดนั้น, ทีมของ เอริก เทน ฮาก มีสถิติในบ้านที่เป็นบวกอย่างมากในฤดูกาลนี้ แต่ผลงานในเกมเยือนค่อนข้างจะผสมปนเปกันเล็กน้อย แต่ในยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้พวกเขาไม่แพ้ใครนอกบ้าน โดยเสมอหนึ่ง และชนะอีกสี่เกม, เซบีย่ามีสถิติที่ดีในการพบกับยูไนเต็ดในบอลถ้วยยุโรป และผลเสมอจากเกมนัดแรก ทีมของโฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ อาจรู้สึกว่าพวกเขาได้เปรียบในเกมนี้ ที่ได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซบีย่า: N/A
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, ทอม ฮีตัน, ฟิล โจนส์, อเลฮานโดน การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส(ติดโทษแบน), ลุค ชอว์(รอเช็คความฟิต), สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์(รอเช็คความฟิต), มาร์คัส แรชฟอร์ด(รอเช็คความฟิต), มาร์เซล ซาบิตเซอร์(รอเช็คความฟิต) และไทเรลล์ มาลาเซีย(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซบีย่า(4-2-3-1): ยาสซีน โบโน: มาร์กอส อคุนญ่า, มาร์กอส เตย์เชย์รา, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี, กอนซาโล มอนติเอล – เนมานย่า กูเดลจ์, แฟร์นันโด้ – โอลิเวอร์ ตอร์เรส, อิวาน ราคิติช, ลูคัส โอคัมโปส – อีริค ลาเมล่า
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า – เฟร็ด, คาเซมิโร่ – จาดอน ซานโช่, คริสเตียน อีริคเซ่น, อันโตนี่ ซานโตส – อองโตนี่ มาร์ซิยาล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซบีย่า: LW – D – D – W
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: LWW – D – W

เซบีย่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.10 – เซบีย่า 1.81

ทำนายผลบอล เซบีย่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

เซบีย่า 2-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เซบีย่า ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บสำหรับเกมนี้ พร้อมจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม

สภาพทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ คือสองผู้เล่นที่ต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ราฟาเอล วาราน, ทอม ฮีตัน, ฟิล โจนส์ และอเลฮานโดร การ์นาโช่ ก็จะพลาดเกมนี้ด้วยเช่นกันเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ พลาดสองเกมหลังสุดเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และจะต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้รับบาดเจ็บในระหว่างวอร์มอัพก่อนการแข่งขันกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็เช่นกัน จะต้องเข้ารับการประเมินความพร้อม หลังจากถูกตัดชื่อออกจากเกมกับฟอเรสต์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลุค ชอว์ อาจฟิตทันมีชื่อติดทีมนัดนี้ ส่วนบรูโน่ แฟร์นันเดส จะพลาดเกมนี้เนื่องจากติดโทษแบน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง