⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่20 มกราคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แมนฯ ซิตี้ 3-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ 2-1 ให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ และเมื่อรวมกับชัยชนะของ อาร์เซนอล ในเกมที่พบกับ ท็อตแน่ม เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ในตอนนี้พวกเขามีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่ 8 แต้ม ส่วนการพบกันครั้งล่าสุด แมนฯ ซิตี้ แพ้ สเปอร์ส 3-2 ที่เอธิฮัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา, ฝั่งทีมจากลอนดอนเหนือ ตอนนี้ก็กำลังฟอร์มแย่ พวกเขาแพ้อาร์เซนอล 2-0 คาบ้านในเกมล่าสุด ตอนนี้สเปอร์สตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ อยู่ 5 แต้ม, เกมนี้จะเป็นการเก็บแต้มที่สำคัญของทั้งสองทีม แต่เราคาดว่า แมนฯ ซิตี้ น่าจะเป็นฝ่ายชนะ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: รูเบน ดิอาส และจอห์น สโตนส์
  • ท็อตแน่ม: ลูคัส มูร่า และโรดริโก้ เบนตันกูร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: ชูเอา คันเซโล่, นาธาน อาเก้, มานูเอล อคานจี, ริโก้ ลูอิส – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาลันด์, ริยาด มาห์เรซ
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เบน เดวี่ส์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: D – W W L L
  • ท็อตแน่ม: D – LWW L

แมนฯ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – แมนฯ ซิตี้ 2.01 -ท็อตแน่ม 1.89

ทายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์      

แมนฯ ซิตี้ 3-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ซตี้, รูเบ็น ดิอาส และจอห์น สโตนส์ สองเซ็นเตอร์แบ็คยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ดังนั้นคาดว่า มานูเอล อคานจี น่าจะได้จับคู่กับนาธาน อาเก้ ในแนวรับ, เป๊ป กวาร์ดิโอลา อาจปรับเปลี่ยนผู้เล่นสามตำแหน่ง โดยริโก้ ลูอิส, อิลคาย กุนโดกัน และแจ็ค กรีลิช อาจได้ลงเป็นตัวจริง

มาทางฝั่งสเปอร์ส มีเพียง ลูคัส มูร่า เพียงคนเดียวที่จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ โรดริโก้ เบนตันกูร์ ต้องรอประเมินความฟิต และอันโตนิโอ คอนเต้ ก็คาดหวังว่าจะได้ตัวนักเตะชาวอุรุกวัยกลับมาลงเล่นได้ทันเกมนี้ และหากเขาฟิตพร้อมลงตัวจริง เราก็น่าจะได้เห็นเบนตันกูร์ลงเล่นเกมนี้ ขณะที่เบน เดวี่ส์ และอิวาน เปริซิช ก็เป็นอีกคนที่น่าจะได้อกสตาร์ท


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง