⚽ แมตช์คู่ระหว่างมาเลเซีย กับ ไทย, รอบเซมิไฟนอล นัดที่ 1/2
📅 เมื่อไหร่7 มกราคม 2566, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามกีฬาแห่งชาติบูกิตจาลิล, ประเทศมาเลเซีย
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, มาเลเซีย 1-1 ไทย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล มาเลเซีย vs ไทย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล มาเลเซีย พบ ไทย

มาเลเซีย ผ่านเข้ารอบเซมิไฟนอล ด้วยการเป็นที่สองของกลุ่ม B ชนะ 3 แพ้ 1 เก็บได้ 9 คะแนน โดยในเกมล่าสุด ชนะสิงคโปร์ 4-1 ขณะที่ไทย ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ด้วยการที่หนึ่งของกลุ่ม A ชนะ 3 เสมอ 1 เก็บได้ 10 คะแนน พวกเขาชนะกัมพูชา 3-1 ในเกมล่าสุด, สถิติในการพบกันย้อนหลัง 3 นัด มาเลเซียเป็นฝ่ายชนะ 2 เสมอ 1 นัด ส่วนการพบกันในครั้งนี้ ทั้งมาเลเซียและไทยต่างก็อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ คาดว่าน่าจะจบลงที่ผลเสมอแบบสกอร์ต่ำ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มาเลเซีย: N/A
  • ไทย: สรรวัชญ์ เดชมิตร(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มาเลเซีย(4-2-3-1): ชีฮัน ฮัซมี: รูเวนธิราน เวนกาเดซัน, โดมินิก ถัน, ชารูล นาฮีม, เควนติน เจิ้ง – เบรนดัน กาน, สจวร์ต วิลกิ้น – ไฟซอล ฮาลิม, มูไครี อัจมัล, ซาฟาวี ราซิด – ดาร์เรน โลค
  • ไทย(4-4-2): กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก: ศุภนันท์ บุรีรัตน์, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน, ศศลักษณ์ ไหประโคน – เอกนิษฐ์ ปัญญา, สารัช อยู่เย็น, ธีราทร บุญมาทัน, บดินทร์ ผาลา – อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • มาเลเซีย: WWWLW
  • ไทย: LWW – D – W

มาเลเซีย พบ ไทย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – มาเลเซีย 2.05 – ไทย 1.97

ทายผลบอล มาเลเซีย พบ ไทย      

มาเลเซีย 1-1 ไทย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

มาเลเซีย ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือตดโทษแบน การจัดทีม คาดว่าไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดใดจากสิบเอ็ดตัวจริงชุดที่ออกสตาร์ทเอาชนะสิงคโปร์ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

ส่วนไทย ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่มี สรรวัชญ์ เดชมิตร ติดโทษแบนสามนัดจากการโดนแจกใบแดงในเกมกับอินโดนีเซีย ซึ่งเกมนี้จะเป็นนัดที่สองของโทษแบน ส่วนการจัดทีม เนื่องจากมีช่วงห่างระหว่างเกมนานถึงห้าวัน ดังนั้นคาดว่าไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดใดกับทีมชุดที่ออกสตาร์ทเอาชนะกัมพูชาในเกมล่าสุด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง