⚽ แมตช์คู่ระหว่างเอ็มโปลี กับ ยูเวนตุส, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 36/38
📅 เมื่อไหร่23 พฤษภาคม 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ คาร์โล คาสเตลลานี
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เอ็มโปลี 1-2 ยูเวนตุส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอ็มโปลี vs ยูเวนตุส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี พบ ยูเวนตุส

เอ็มโปลี ทีมอันดับ 14 ในตารางลีก เป็นที่แน่นอนแล้วว่าพวกเขาได้ไปในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการหลังจากที่บุกไปเสมอ 1-1 กับซามพ์โดเรียเมื่อคืนวันจันทร์, ยูเวนตุส จะจบฤดูกาลแบบไร้ถ้วยแชมป์เป็นฤดูกาลที่สองภายใต้การคุมทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจากที่พวกเขาพ่ายเซบีย่าด้วยสกอร์ 3-2 ในรายการยูโรป้าลีกเมื่อวันพฤหัสบดี, เบียงโคเนรีจะพยายามจบฤดูกาลด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด แม้ว่าอนาคตของพวกเขาจะค่อนข้างไม่แน่นอน เนื่องจากจะมีการหักคะแนนอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เอ็มโปลี: โคนี เดอ วินเทอร์ และทอมมาโซ บัลดันซี(ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติ)
  • ยูเวนตุส: ปอล ป็อกบา, มัตเตีย เด ซิกลิโอ, ไคโอ ฆอร์เก้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, นิโคโล ฟาโจลี, ดานิโล(ติดโทษแบน) และฮวน กัวดราโด้(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เอ็มโปลี(4-2-3-1): กุกลีลโม วิคาริโอ: ฟาเบียโน่ ปาริซี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, อาร์เดียน อิสมายลี่, ไตโรนน์ เอบูอี – อัลแบร์โต้ กราสซี่, นิโคลัส ฮาส – นิโคโล กัมบีอากี, เลียม เฮ็นเดอร์สัน, มาร์กอ ปิยัตซา – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้
  • ยูเวนตุส(3-5-2): วอยเช็ก เชสนี่: ดานิเอเล่ รูกานี่, เบรเมอร์, เฟเดริโก้ แก็ตติ – ฟิลิป คอสติช, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, ฟาบิโอ มีเร็ตติ, ทอมมาโซ บาร์บีรี – ดูซาน วลาโฮวิช, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เอ็มโปลี: LLWW – D
  • ยูเวนตุส: WW – D – WL

เอ็มโปลี พบ ยูเวนตุส า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เอ็มโปลี 2.00 – ยูเวนตุส 1.92

ทายผลบอล เอ็มโปลี พบ ยูเวนตุส      

เอ็มโปลี 1-2 ยูเวนตุส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเอ็มโปลี ในเกมนี้จะไม่มี ทอมมาโซ่ บัลดานซีน่า ที่ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติ คาดว่า มาร์กอ ปิยัตซา น่าจะได้ลงเล่นแทนทางริมเส้นฝั่งขวา ขณะที่โรแบร์โต ปิคโคลี ต้องช่วงชิงตำแหน่งกับนิโกโล คัมบิอากี ทางฝั่งซ้าย

ทางฝั่งยูเวนตุส, ดานิโล และฮวน กัวดราโด ติดโทษแบนสำหรับเกมในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ฤดูกาลแห่งฝันร้ายของปอล ป็อกบา จบลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเกมพบกับเครโมเนเซ่ หลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลาเนื่องจากอาการบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง