⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี พบ ดอร์ทมุนด์, รอบ 16 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่8 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เชลซี 1-1 ดอร์ทมุนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ ดอร์ทมุนด์

หลังจากที่หาชัยชนะไม่เจอ 6 เกมติดต่อกันในลีก เชลซีก็คว้าสามคะแนนได้ในเกมล่าสุดที่พบกับลีดส์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ ส่วนในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก สิงห์บลูแพ้ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในเกมเลกแรกในฐานะผู้ไปเยือน, ดอร์ทมุนด์กำลังฟอร์มร้อนแรง พวกเอาชนะแอร์เบ ไลป์ซิก 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดเสือเหลืองทำสถิติคว้าชัยชนะรวมทุกรายการต่อเนื่องกัน 10 เกม ทีมฝั่งเยอรมันกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสูง ส่วนเชลซีก็ได้ขวัญกำลังใจจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ แต่อาจไม่เพียงพอที่จะส่งให้พวกเขาเก็บสามคะแนนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ได้ พวกเขาอาจจะไม่แพ้ แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ไปต่อ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: อาร์มานโด โบรฆา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอดูอาร์ เมนดี้, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลบา, เมสัน เมานท์(ติดโทษแบน), รีซ เจมส์(รอเช็คความฟิต) และคริสเตียน พูลิซิช(รอเช็คความฟิต)
  • ดอร์ทมุนด์: ยูสซูฟา มูโกโก, อับดูลาย กามาร่า, มาเตอู โมเรย์, คาริม อเดเยมี่, ดอนเยลล์ มาเล็น, ยูเลียน ดูรานวิลล์ และยูเลี่ยน ไรเออร์สัน(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-4-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คาลิดู คูลิบาลี่, เทรโว่ห์ ชาโลบาห์ – เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, รีซ เจมส์ – ชูเอา เฟลิกซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง
  • ดอร์ทมุนด์(4-1-4-1): เกรเกอร์ โกเบล: ราฟาเอล แกร์เรโร่, นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค, นิคลาส ซูเล่, มาริอุส โวล์ฟ – เอ็มเร่ ชาน – มาร์โก ร็อยส์, ซาลีห์ เอิซชาน, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ยูเลียน บรันท์ – เซบาสเตียน อัลแลร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: D – LLLW
  • ดอร์ทมุนด์: WWWWW

เชลซี พบ ดอร์ทมุนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เชลซี 1.89 – ดอร์ทมุนด์ 2.03

ทำนายผลบอล เชลซี พบ ดอร์ทมุนด์      

เชลซี 1-1 ดอร์ทมุนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเชลซี, เมสัน เมาท์ หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้เนื่องจากติดโทษแบน ขณะที่เอดูอาร์ เมนดี้, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลบา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และอาร์มานโด โบรฆา ก็จะพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, คาดว่ารีซ เจมส์ น่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ ขณะที่คริสเตียน พูลิซิช อดีตนักเตะของดอร์ทมุนด์ ยังต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมพบกับสโมสรเก่าของเขา, การจัดทีม เกรแฮม พ็อตเตอร์ ใช้แผนกองหลังสามคนในเกมพบลีดส์เมื่อวันเสาร์ มีความเป็นได้ที่เขาอาจใช้แผนนั้นกับเกมนี้เช่นเดียวกัน

ความพร้อมของดอร์ทมุนด์, ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน ติดโทษแบน แต่ถึงจะไม่ถูกแบน เขาก็จะเป็นตัวเลือกอันดับสองรองจาก มาริอุส โวล์ฟ ในตำแหน่งแบ็คขวา, คาริม อเดเยมี่ ผู้ซึ่งยิงประตูชัยและเพียงหนึ่งเดียวในเกมเลกแรก จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ ดังนั้นคาดว่า มาร์โก ร็อยส์ น่าจะได้ออกสตาร์ททางริมเส้นฝั่งซ้าย, ดอนเยลล์ มาเล็น และยูสซูฟา มูโกโก ก็บาดเจ็บอยู่เช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง